About

This is an example of a WordPress page, you could edit this to put information about yourself or your site so readers know where you are coming from. You can create as many pages like this one or sub-pages as you like and manage all of your content inside of WordPress.


2 responses to “About

  • Lê Hùng

    Chao ban:

    Toi da doc bai cua ban ve Royal city thay rat hay:

    Nhìn từ Royal city-Những tiêu chuẩn cơ bản khi mua nhà chung cư


    Vi hien tai toi cung dang tim mua 1 can ho chung cu, Nha toi o gan Nga Tu So nen toi dang muon lua chon Mua CC Royal city hoac Mipec 229 Tay Son.

    Ve CC royal city thi toi chua co nhieu thong tin chinh xac lam. Nhung ve CC Mipec thi toi biet 1 so dieemr sau:
    Mặt tốt:
    1, Vị trí tốt, giao thông thuận tiện.
    2, Chất lượng xây dựng rất tốt.
    3, Phí dịch vụ rẻ: 400.000đ/ 1m2.

    Mặt hạn chế;
    1, Tầng hầm để xe 2 tầng hầm chỉ có 160 chỗ, trong khi về ở đủ là 300 chỗ.
    2, Nội thất rất kém, nếu về phải thay lại gần như toàn bộ, bởi vì từ ghạch lát, sàn gỗ đến trần thạch cao đều rất kém và thiết kế xấu.
    3, Cầu thang máy có 4 cái, thanh khách thì tạm được (không thể gọi là cao cấp), còn lại thang hàng rất bé khi cần chuyển không thể chuyển được.
    4, Chất lượng dịch vụ rất tồi vì đây là khu liên quan đến bên quân đội nên chỉ phục vụ 1 số người không có tính cộng đồng dân cư.Nếu nhà bạn bị hỏng 1 cái gì gọi điện đến Ban quản lý tòa nhà để giải quyết bạn phải gọi mất nửa ngày mới có người nhấc máy, xong hẹn sẽ gọi lại bạn nhưng sẽ không bao giờ có chuyện gọi lại bởi vì làm việc theo kiểu nhà nước.
    Bức xúc nhất là khi nhà bạn có việc chuyển đồ đến hay chuyển đồ đi họ bắt buộc bnaj phải xuống tầng hầm B2 để chuyển mà đường dẫn lên lại thấp nên không xe tải nào vừa, nếu bạn không thuê được xe thương Binh chỉ có 1 nước là vác bộ từ trên mặt đất xuống tận tầng B2 và ngược lại để chuyển đồ ( và như nói ở trên là thang Hàng rất nhỏ chiều rộng khoảng gần 80 cm) bạn mang đồ lớn vào chỉ còn nước bỏ đi).
    Ở đây dịch vụ máy móc đến nỗi bạn mua 1 cái tivi mới cũng phải vác bộ xuống B2, không được bê qua sảnh theo qui định chỉ có những vật dụng nhẹ như valy, túi xách mới mang qua sảnh chính…..Nhưng nếu bạn quên biết chỉ cần 1 cuộc điện thoại bạn có thể chuyển cả 1 ô tô hàng qua sảnh mà không ai nói gì.
    – Ở 1 chung cư cao cấp mà suốt ngày cứ phải nịnh mấy thằng ở ban quản lý nhà như thế thì rất bức xúc vì hàng tháng mình vẫn phải đóng tiền dịch vụ, đã nhẽ ra nó phải tốt với mình đằng này lại ngược lại..hết chỗ nói.
    5, Hệ thống thoát nước thải trong căn hộ rất kém, đôi khi trong nhà vệ sinh còn bị mùi hôi từ nhà dưới phả lên.

    Trên đây là 1 số kinh nghiệm của tôi, mong bạn tư vấn giúp tôi chọn mua nhà chung cư gần khu vực Ngã Tư Sở.

    Cam on ban.

  • Lê Hùng

    Tôi xin sửa lại lỗi phí dịch vụ: 4.000 đ/ 1m2,
    Ô tô 1.200.000đ/ 1 tháng.

Bình luận về bài viết này