Tôi đi buôn lợn

Daysss's Blog

Tôi đi buôn lợn đường xa
Mua lợn nái sề bán lợn sữa tơ
Tôi đi buôn lợn đường thôn
Mang theo lợn giống, gieo hoang khắp đường
Làng bên lắm lợn nái sề

Cho con lợn giống rập rình tôi bem

Tôi chăn con lợn bên nhà
Chăm cho dái lợn nặng đầy ưu tư
Tôi chăn dái lợn nhọc nhằn
Chăm đuôi nó vểnh, chăm bìu nó căng
Tôi dạy cho nó mộng mơ
Đêm nằm căng dái, ngày nằm chổng cu

Tôi đi mua lợn đường xa
mua phải lợn làng hôm trước tôi chăn
Dái nó không hẳn đã thăng
tôi nhìn mặt nó, nó vồ tay tôi
con lợn dái to nhất làng
đôi mắt cũng biết mơ màng
chỉ vì nái lợn nên buồn mấy khi
tinh dái lợn rơi đường xa
ai vì kiếp lợn mà lòng xốn xang

ai vì con lợn dái to mà sầu…

Tôi đi…

View original post 25 từ nữa

About daysss


Trả lời

