Cùng những người đọc

Thân gửi những người đọc !

Tôi là một người thích viết, mặc dù tôi chắc rằng tôi không giỏi lắm cho việc viết lách. Chính xác thì tôi là người thích suy nghĩ , tôi suy nghĩ về mọi chuyện tôi trăn trở , từ những chi tiết nhỏ đến chuyện lớn , từ những hành vi con người đến chuyện cả một cộng đồng người tồn tại… Nói chung tôi là kiểu người thích suy nghĩ.

Lý do tôi viết entry này chắc là để cảm ơn những người đọc, sở dĩ tôi không dùng từ “bạn đọc” là tại tôi không chắc chắn về cơ duyên để làm bạn với tất cả mọi người đọc.

Viết lách chỉ đơn giản là nó tạo ra cho chúng ta một thế giới riêng mỗi khi chúng ta cần một chốn riêng.Có thể chỉ để trình bày quan điểm của mình, chỉ để chia sẻ một ý tưởng về một bài hát, một nỗi bực nhọc trong công việc. Hay để chia sẻ một niềm vui, những lúc say, yêu đời và còn có thể ghi lại được. Tất cả mọi thứ được lưu lại, gọn gàng ở đây và được chia sẻ với tất cả mọi người đọc.

Tất cả các vĩ nhân chữ nghĩa sẽ chỉ là thằng tâm thần nếu những suy nghĩ của họ không được viết ra và chia sẻ với thế giới. Loài người chắc chắn sẽ chẳng tồn tại nổi đến bây giờ nếu chữ nghĩa không ra đời. Dân tộc càng sáng tạo nhiều chữ nghĩa thì sức tồn tại càng mạnh mẽ, sâu rộng… Nên tôi vẫn giữ nhịp bàn phiếm như một môn thể thao cuối ngày , như việc mở cửa một căn phòng riêng bước vào thế giới của mình.

Chúng ta có thể dùng việc viết lách cho nhiều mục đích , từ viết nhật ký, đến làm báo đảng , làm chính trị hay là cả cuộc cách mạng. Nói chung viết lách là vũ khí nếu cần hay chỉ là thằng bạn thân là tùy ta quyết định.

Thêm một lý do nữa để tôi phải viết entry này là gần đây có rất nhiều người đọc comment mà tôi không thể trả lời cùng lúc và không để ý approve để hiển thị trên blog. Rất nhiều comment đầy tức giận mà tôi không hiểu vì sao, rất nhiều cm phản đối mà đọc xong thấy rất vui, vài comment thật sự chia sẻ :D. Dù sao thì tôi cũng chỉ muốn nói với các bạn là tôi chỉ viết ra cái gì tôi nghĩ và chia sẻ nó ở đây thôi chứ tôi không nhằm mục đích kinh doanh, chính trị hay kể cả mục đích nổi tiếng lọ chai :D.

Nếu có ai tức giận vì những gì tôi đã viết thì xin hãy xem nó như một quan điểm khác, một ý kiến khác và không nên phí sức tức giận với một quan điểm khác mình :D, Nhất là các bạn đọc đang bên kia bờ đại dương, từ miền đất thiên đường dân chủ.

Dù sao thì cũng xin cảm ơn mọi người đọc, vẫn còn may mắn khi có những người muốn đọc mình 😀

Cảm ơn những người đọc !

About daysss


2 responses to “Cùng những người đọc

Trả lời

