Mưa đầu hè

Bọn tôi ngồi dưới mái hiên
nghe những bài nhạc buồn thiu
về những nỗi buồn thời thơ ấu
cũng dưới cơn mưa đầu tiên của mùa hè

Bọn tôi uống say kinh khủng
Tôi đố mọi người tìm thấy bóng mình trong bóng mưa
những bong bóng mưa nhỏ li ti
nổ tung dưới mái nhà
nổ tung dưới cơn mưa đầu hè

Bọn tôi nhảy như điên loạn
dưới mái hiên mưa đầu hè tắm mát
tôi hỏi Nathal
mày đã bao giờ vừa bơi vừa hôn chưa ?
Hắn ngỡ ngàng hỏi lại tôi ” how to do it ? ”

Tôi bắt đầu kể cho hắn nghe thế nào là bơi trong cơn mưa và hôn một cơn gió mùa hè
Tôi bắt đầu kể về những thứ rơi xuống nếu chúng ta may mắn
mùa hè sẽ bắt được cơn mưa
nếu chúng ta may mắn…

Cơn mưa đầu hè bọn tôi buồn khôn tả
cứ bơi mãi bọn tôi tìm tuổi thơ.

About daysss


Trả lời

