Project 31

03.06.15.Hey U… Pinkfloyd

Ngày đầu tiên trong đời đi rừng cũng là lần đầu tiên được nghe bài này. Năm đấy hình như 16 tuổi, trong xóm có một đại ca dân chơi ghita rất hay. Chỉ là rất hay trong mắt mình lúc đấy nhưng dù gì thì đại ca này cũng là người đầu tiên chỉ mình cách cảm thụ một bài nhạc. Lúc đi rừng thì đại ca này cũng vừa mua được cái băng catset của Pink. Vì nóng ruột muốn nghe cái băng catset mà mình đã trộm cái máy cátset ở nhà mang đi rừng nghe (sau về bị ông già tán cho trận phê đòn). Cũng là bài hát đầu tiên nghe lúc đầu tiên đi vào rừng nên nhớ mãi. Mỗi khi nghe lại bài này mình lại nhớ đi trong rừng. Đến bây giờ mình cũng chưa thật hiểu hết bài này nó nói cái gì vì chưa bao giờ mình thử tìm lyric, mình có bệnh chủ quan là hiểu hết qua nhạc rồi thì không cần nghe lời nữa.

Ngày viết thư cho ông già để quyết định rời nhà đi lang thang đến giờ mình cũng nghe văng vẳng bên hàng xóm mở bài này. Lúc đấy mình viết thư thật hay, hay đến nỗi ông già cũng không hiểu được vì sao mình bỏ đi. Ông già sau này có tâm sự là lúc đọc xong cái thư ổng mới nhận ra là ổng đã có một thằng con như mình. Dù sao thì cũng cảm ơn ông già đã đọc thư…

ps: mình không trích dẫn link cũng như lyric vì chắc mọi người ai cũng biết bài này. hehe

About daysss


Trả lời

