Project 31

Rất nhiều buổi sáng đẹp trời thức dậy tôi chợt muốn thu dọn hành lý và ra đi. Rồi tôi lại ngồi bình tĩnh lại và cứ ngồi lại hơn thời gian của một cốc cafe để đủ tạm quên đi ý tưởng rời đi. Nhưng rồi nó lại đến trong bất cứ một buổi sáng đẹp trời nào. Tôi chắc chắn là tôi cũng ngồi lại.

Có bao giờ chúng ta tự hỏi tại sao những bức tường trong viện bảo tàng luôn được sơn màu trắng mà không phải màu gì khác. Có bao giờ và có ai đã đủ dũng cảm để tưởng tượng ra rằng những bức tường đấy sẽ được sơn màu đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím… Còn bức tranh và khung của nó chỉ là một màu trắng duy nhất.

Câu hỏi của ngày hôm nay là “Tại sao những bức tranh màu trắng ?”

_Viết đoạn trên cho bạn Hiệp_

Tất cả những gì anh có chỉ là thời gian
Nhưng thời gian thì chẳng bao giờ mang lại thời gian nữa

Tất cả những gì tôi có chỉ là một khoảnh khắc
Ước mơ thì luôn mang theo những ước mơ khác đến
Tất cả những gì anh có em yêu ạh, là mắt em trong một khắc thời gian
Đôi khi anh tưởng mình đã có đủ thời gian cho cả thế giới này
Nhưng khi mắt em rơi trong một khắc thời gian
Anh nhận ra anh không còn gì hơn thế…
Anh đã có tất cả thời gian và cũng mất đi ngần ấy
_Viết bài trên cho lyric theo đặt hàng của một bài nào đó nhưng chắc đã lạc đề nên up ở đây_

31.05.13.Lời thiên thu gọi_Trịnh Công Sơn
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Loi-Thien-Thu-Goi-Thai-Hoa/IW608C8A.html
Đây là bản phối theo tôi là tốt nhất và ca sỹ thể hiện tốt nhất tôi được biết đến lúc này.
Đây cũng là bài duy nhất của Trịnh Công Sơn mà tôi thích. Đôi khi sự thèm muốn đi của đôi chân to lớn như cả vũ trụ này.

About daysss


3 responses to “Project 31

Trả lời

