Project 31

Mấy hôm nói chuyện nhạt nhẽo với mấy thằng tây . Có thằng nó nói trong lúc mình say say ” Sao nhạc Việt Nam của chúng mày lúc nào cũng nói về tình yêu vậy ?” mình cáu vào mặt nó ” Thế mày thử tìm cho tao bài fucking hát nào trên hành tinh này không nói về tình yêu không hả cu” …Thằng tây lóng ngóng không hiểu ” Mie. Vì tao chưa thấy thằng nào chán sống mà đi viết bài hát cả cu”.Mình bồi thêm câu nữa thằng Tây mới hiểu ra và tự đánh vào đầu nó “Mày trả lời hay quá !” thằng tây khen mình, hí hí !Mình đanh đá, hí hí… “Tại mày ngu thôi chứ tao là thằng VN ngu nhất đất nước này rồi đấy cu”..

Ví dụ như bài hát gốc và bài được cover lại dưới đây …

27.05.9. Chiếc khăn piêu (hay what the bird says)

Bài hát này hình như được dịch ra từ các bạn dân tộc nào ở tây bắc đấy thì phải. Nhưng dù là gì thì nó cũng quá hoàn hảo cho một bài hát về tình yêu bằng tiếng Việt

http://mp3.zing.vn/bai-hat/What-the-Bird-Says-Chiec-Khan-Pieu-Huong-Thanh/IW6IAUZC.html
Dragonfly là ban nhạc Pháp có mấy thằng gốc Việt , mình chỉ có thế qua thông tin từ thằng Hải cave…
Các bạn cố gắng theo link trên để nghe lại bài cover , tôi hứa là nó hoàn hảo . Cảm ơn thằng Hải cave (tức luật dân chơi sư Phạm Nguyên Hải)đã cho tao nghe bài này và sẽ cảm ơn mày nhiều hơn nếu mày cho tao thêm thông tin về Band Dragonfly để tao đi chém gió với các bạn.Bọn Việt Nam nó viết được một bài nhạc tình hay như thế này mà nó đi bán nước được thì mình cũng không hiểu được,hix mặc dù mình là người VN ngu nhất miej rồi !

Ps: Dragonfly là band đã cover lại và rename thành What the bird say . Ai không nghe được bài cover thì liên lạc với mình . Mình thề với mấy bạn là nghe xong không cần uống rượu nữa

About daysss


2 responses to “Project 31

Trả lời

