tôi cho em một giấc mơ, em mơ gì nào ???!

Đấy là câu hỏi của tôi ngày hôm nay. Hôm nay tôi hỏi 10 người Việt Nam, 4 người Pháp, nhiều cô gái, một người Đức một người Phần Lan và vài thằng lang thang không nguồn gốc xuất xứ. Bức ảnh trên là 4 câu trả lời của người Pháp và câu trả lời của tôi. % người Việt nam đầu tiên xin một ngôi nhà chung cư cho ước mơ. % người Việt sau đấy và những cô gái không biết mơ gì. Người Đức thì mơ một cuộc sống yên bình. Người Phần lan thì mơ có thêm ít cỏ nữa…

Đấy là câu hỏi về ước mơ hôm nay. Tôi khá buồn vì bây giờ quá nhiều người không còn biết ước mơ là gì nữa… Và nhiều người quá tham lam trong một ước mơ !!!

About daysss


One response to “tôi cho em một giấc mơ, em mơ gì nào ???!

Trả lời

