bay cùng gió , bạn tôi …

Nếu gió là con đường
thì tôi đang bay đấy
nếu gió là chân trời
thì tôi đang vút cao
nếu gió là thì thầm
thì tôi đang ở đó
nghe gió những muộn màng
nghe gió đầy kiêu sa

Nếu gió là bạn tôi
thì tôi đang say đấy
nếu gió là em tôi
thì tôi đang là vai
em cứ tựa vai tôi
gió cứ nương tay tôi
cho em ngủ giấc đầy

Nếu gió là mùa xuân
tôi sẽ là cơn sóng
gió lăn tăn mặt hồ
tôi gợn cùng sóng khơi

Nếu gió chỉ là gió
tôi cũng mãi là tôi
thì ta bay thật cao
cao đến khi rơi xuống
gió nằm trên lưng tôi
tôi nằm trên lưng gió

gió và tôi hay tôi và gió
ta cùng bay như cơn gió…

About daysss


Trả lời

