Trường làng ở tây bắc

Nếu ai đấy đọc bài này và có những thông tin tôi đang cần thì hãy chia sẻ giúp tôi .

Tôi có một tháng nghỉ ngơi và muốn làm một việc mà rất muốn làm từ lâu đấy là đi tây bắc  và tìm  một trường làng để nghiên cứu về cách sống , cách đến trường của trẻ con vùng núi . Tiếp đấy là học những cách xây dựng truyền thống của người ở vùng này . Sau đấy tôi muốn thiết kế lại trường học đấy trên nền tảng mà tôi học được .

Nếu mọi chuyện tốt đẹp , 😀 tôi tìm một nhà đầu tư để xây mới ngôi trường .

Điều này tốt cho tôi , có thể cho một vài em nhỏ và cũng có thể  tốt cho một người muốn tài trợ .

Cảm ơn đã đọc và chia sẻ thông tin !

đây là webside công ty tôi nếu ai đấy cần biết www.inros-lackner.vn

About daysss


5 responses to “Trường làng ở tây bắc

  • Zim

    ý tưởng hay đấy, mong sẽ sớm thành hiện thực. Btw, vừa theo link vào thấy mấy ảnh của hắn, dạo này trông bảnh ghê, vợ chồng có em bé chưa? 😛

  • unnamed

    Tai sao chi la Tay Bac? Neu dia diem khong fai la dieu quan trong thi reply lai tin nay nhe! Men

  • daysss

    thanks đã đọc ! Đúng là địa điểm không quan trọng . Việc hình thành ý tưởng này đơn giãn là tôi muốn thiết kế và xây dựng một công trình thuần vật liệu địa phương và cách xây dựng truyền thống . Hơn nữa tôi thích làm những việc gắn đến trẻ con .Chọn tây bắc vì khu vực này nhiều chọn lựa về vật liệu và cách xây dựng . Nếu để tìm nguồn tài trợ thì khu vực này cũng là dễ nhất trong kênh quan hệ của tôi . Nếu có gợi ý tốt hơn xin cho ý kiến . Cảm ơn !

    @zim : Dạo này lưu lạc phương nào vậy ? Tớ lúc nào cũng đẹp chai ! Và càng đẹp hơn theo “lăm tháng ” ở Hà fuckking Nội thì liên lạc cafe nhé !

  • Zim

    tớ đang sống ở Hà hẻolánh Lan, hihi, nhưng tháng 7 tớ sẽ về, phải gặp cậu, anh Hiệp, Teq một bữa mừng các bạn đã yên bề gia thất và con đàn cháu đống cũng như mừng tớ vẫn giang hồ tự do chưa ai trói buộc, hahaha.
    tớ thích ý tưởng, thích cả Tây Bắc, và nếu sau này có thể, tớ cũng mong giúp đỡ được phần nào cho dự án này nếu nó được triển khai!

  • unnamed

    Chao anh,

    Doc comment cua anh, minh da phan nao hieu ro hon roi va cung nghi Tay Bac la mot dia diem ly tuong cho y tuong nay. Neu co the, anh cho biet d/c email de trao doi nhieu hon nhe. Thanks,

    Chuc cuoi tuan vui ve.

Trả lời

