Ete

 

Có gì đấy thực sự khác biệt trong mùa hè này. Mùa hè thay đổi tôi rất nhiều hay tôi đã thay đổi mùa hè ấy đến nỗi tôi kinh sợ mùa hè. Một số người nói tôi là Guido trong otto e mezzo hay Moraldo trong Vitelloni. Là gì thì tôi cũng thấy rất buồn cười vì tôi mãi chỉ là tôi thôi.

Mùa hè của đầy những thay đổi khác. Thay đổi tôi trong từng cái tát nóng ran. Bố thay đổi vài cái nhìn về tôi. Người đàn bà của tôi cũng nhìn thấy tôi rất rõ ràng là một con người khác. Tôi không biết tôi đang làm gì nữa. Mọi thứ đã quá rõ ràng cho tôi trong mùa hè này.

ETE Bar.

Tôi đã gặp cô ấy ở đấy, lại một thay đổi nữa của tôi trong cách nhìn về một người đàn bà. Tôi chỉ nhìn cô ấy và nhìn thôi. Có thể cô ấy sẽ là vợ tôi hay không là gì cả. Nhưng từ sâu trong mắt cô ấy tôi có thể hiểu được cái nhìn của một người đàn bà có thể chấp nhận tôi hay xem tôi như miếng Hambuger thừa. Tôi cảm ơn cô ấy về điều đấy. Cảm ơn mùa hè này, mùa hè nóng nhất mà tôi từng biết. Gần như là thời gian dài nhất mà tôi từng sống.

Tôi có vài người bạn, nói vài người e hơi nhiều quá. Nhưng đúng là có vài người muốn tôi là bạn họ và tôi cũng muốn thế. Nhưng đúng là trong mùa hè tôi mới nhận ra rằng tất cả bọn họ chỉ muốn giữ cái hình ảnh của họ đang có về tôi và và những người khác. Nói đơn giản hơn, họ luôn muốn xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt tất cả mọi người bằng một cách nào đấy mà tôi không thể hiểu được. Tôi chỉ chấp nhận với tôi rằng họ sinh ra để làm việc đấy. Để làm một giá trị đẹp đẽ và tốt tính với tất cả mọi người. Bằng một cách nào đấy, xấu hay tốt thì họ cũng đã làm được việc đấy. Tôi cảm ơn những người bạn ấy đã cho tôi thấy rằng tôi khác biệt. Tôi đang đi tìm kiếm một thứ khác biệt, một thứ khác biệt đến chính tôi cũng chưa bao giờ biết. Tôi cảm ơn họ ! Những người muốn tôi là bạn và luôn luôn cố gắng là cái gì đấy trong mắt tất cả mọi người.

Một mùa hè nóng ran tươi đẹp

Mùa hè của những người đàn bà đang yêu và đang ghét

Mùa hè của những anh chàng đang khóc vì sợ chết trên một đống bầy nhầy tình ái

Mùa hè của những chuỗi ngày dài hít thở

Chỉ hít thở mà không cố gắng làm gì cả

Mùa hè của những chàng đang khóc vì cưu mang một hành trang nặng nề quá sức

Mùa hè ấy tôi đã sống với tất cả những gì tôi đang có.

Thế thôi !

Tôi viết nốt những dòng này để tạm biệt mùa hè.

About daysss


One response to “Ete

  • chuotnhat

    Đọc xong entry này thì bất giác nhớ lại mùa hè trong truyện N.P. Tôi rất yêu mùa hè, dù những nóng nực và phiền phức của nó đôi khi làm mình phát điên, nhưng luôn có cảm giác từng ngày trôi qua rất thật, cảm nhận rõ rệt, chứ ko lảng bảng như các mùa khác. Tôi gọi đó là mùa của tuổi trẻ.

Trả lời

