Entry for October 17, 2007

khi bố tôi nói
dòng sông đã cạn nước mắt
núi đồi bỗng đã cạn tiếng kêu than
bố tôi nói như đưa bàn tay
như nắm lấy từng nhịp thở
như nhìn thấy mùa thu đang chết…

Tôi phù phiếm và quá đỗi phiêu diêu
hạnh phúc cứ dần trôi qua kẽ tay
mà chằng hề hay biết
trong từng hơi thở như có hơi men
men say nồng

men say xăm xa…
Chỉ còn lại tình yêu không lừa dối
sống qua ngày đấy bằng tình yêu đấy

trôi qua trôi qua

tình yêu còn lại trên môi tôi
mắt tôi nặng nề và thâm quầng …

ai qua đường mà không khóc thì chưa qua
ai qua đường mà chưa nhìn thấy phố xá

ai biết tôi đang mơ …

About daysss


One response to “Entry for October 17, 2007

Trả lời

